Nhóm nhạc pop thần tượng Super Junior và nữ diễn viên Lee Young Ah sẽ là những guơng mặt mới cho chiến dịch quảng cáo của "Donate Blood" - Hiến máu nhân đạo vào tháng sau.
"Hiến máu nhân đaọ là hoạt động tình nguyện ngày càng phổ biến, vì vậy chúng tôi dự định ra mắt quảng cáo cho Hiến máu nhân đaọ nhằm hướng tới mục tiêu là lớp trẻ", Đại diện của KOBACO (Công ty Quảng cáo Phát thanh Korea - Broadcast Advertising Corporation (KOBACO) cho biết hôm 30/7. "Super Junior và Lee Young-ah hiện đang là người mẫu phát ngôn của chiến dịch Hiến máu nhân đaọ, họ đã đồng ý chụp ảnh mẫu cho các quảng cáo mà không lấy thù lao".
Chiến dịch quảng cáo này với guơng mặt người hiến máu đầy thanh thản, và khẩu hiệu "giây phút này có thể cứu sống một con người", sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình từ tháng 8 tới giữa tháng 9.